Ứng dụng INFOGRAPHICS trong thiết kế bao bì sản phẩm?

Infographics có thể hiểu đơn giản là 1 sản phẩm thiết kế theo một hệ thống thị giác có thể tổ chức bất kỳ loại và số lượng thông tin một cách chặt chẽ và trực quan.

Với sự gia tăng của xu hướng mới về việc sử dụng dữ liệu trực quan và sinh động, các bạn đừng ngạc nhiên khi mọi người đang nghĩ về các cách sử dụng Infographics vào một số việc để tạo ra sự khác biệt hơn là những con số và bảng tính đơn giản.

Alejandro Grima đã cho chúng ta một lý thuyết thú vị về cách sử dụng infographics một cách thông minh trong thiết kế bao bì sản phẩm thông qua một dự án của sinh viên của mình. InFusion tea packagin design.

infographics 01

Grima nhận định rằng các giải pháp thiết kế dựa trên nhu cầu của thương hiệu trong việc tương tác với người sử dụng các thuộc tính của từng sản phẩm. Và còn để khác biệt hoác nhiểu chủng loại sản phẩm khác nhau.

infographics 04 infographics 03 infographics 02

infographics 05

infographics 06

Khi bạn bắt đầu suy nghĩ về nó, ứng dụng infographics trong thiết kế bao bị thực sự là một trong những cách sáng tạo nhất để cung cấp thông tin cho người dùng mà vốn họ không thực sự mong muốn tìm hiểu. Khả năng ứng dụng infographics là không giới hạn, từ kiểu đơn giản đến những kiểu phức tạp, lộn xộn…

Nhưng cuối cùng, infographics sẽ giống như một câu chuyện. Có gì là quan trọng trong một thương hiệu khi câu chuyện của chính nó khuyến khích người tiêu dùng tham gia vào.

By TomQ (Source: Branding magazine)

Leave a comment