Phân tích TVC quảng cáo: Bố tôi là kẻ nói dối (My father is a liar)

My father is a liar. Một viral clip rất hay của hãng bảo hiểm nhân thọ MetLife Hồng Kông.
1. Thể hiện được DNA của sản phẩm và ngành bảo hiểm nhân thọ là để dành cho tương lai.
2. Đánh vào tâm lý của người châu Á là hi sinh tất cả cho con cái.
3. Nhân vật chọn rất hay vì họ trông giống đại đa số những người bình thường chứ không phải là các ngôi sao hay những con người trông quá đẹp và hoàn hảo đến đáng ngờ.
4. Tinh tế trong việc chọn ngôn ngữ (toàn tiếng Anh) để thuận tiện cho viral toàn cầu.
Emotion Marketing càng ngày càng thể hiện được sức mạnh trong một thế giới mà mạng xã hội đã dần trở thành kênh thông tin chính.
Các giá trị nhân văn được tôn vinh và đẩy lên phía trước.
Rất đáng xem.
Clip tiếng Anh

Clip Việt Sub

Bài phân tích của tác giả Nguyễn Đình Thành (nguyendinhthanh.com)

Leave a comment